Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của GMH, khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp,  GMH luôn mong muốn giải quyết các vấn đề, khiếu nại, tranh chấp trên nền tảng tôn trọng mong muốn và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Do vậy, GMH sẽ nỗ lực cùng quý khách hàng thương lượng, giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm duy trì mối quan hệ và sự tin tưởng của quý khách hàng đối với các dịch vụ của GMH.

1. Hình thức khiếu nại

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của GMH, nếu quý khách hàng có bất kỳ vấn đề,  khiếu nại hay phản ảnh nào, xin vui lòng liên hệ với nhân viên Chăm sóc Khách hàng hoặc các bạn nhân viên được phân công phụ trách phần việc của GMH qua các hình thức sau:

  • Gửi thư điện tử đến: gmh@gmh.vn
  • Gọi điện thoại: 0888.187.189
  • Liên hệ thông qua trang facebook chính thức: https://www.facebook.com/www.gmh.vn/
  • Đến trực tiếp địa chỉ: 187 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

2. Quy trình xử lý khiếu nại

Bước 1: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng của GMH sẽ tiếp nhận thông tin khiếu nại hoặc các yêu cầu của quý khách hàng.  

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ liên hệ nhằm làm rõ các yêu cầu của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất và sẽ hồi báo kết quả xử lý trong thời gian không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại hoặc các yêu cầu của quý khách hàng.

Lưu ý: GMH có thể yêu cầu khách hàng cung cấp cho chúng tôi các thông tin, bằng chứng liên quan đến các khiếu nại hoặc yêu cầu của khách hàng để đẩy nhanh quá trình giải quyết khiếu nại hoặc xử lý yêu cầu của quý Khách hàng.

Bước 3: Trường hợp GMH đã cùng khách hàng nỗ lực trong việc giải quyết khiếu nại nhưng quý khách hàng vẫn chưa hài lòng với cách giải quyết và sự việc vượt quá khả năng cũng như thẩm quyền của GMH, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước ở cấp có thẩm quyển giải quyết theo quy định (xem chi tiết tại “Điều Khoản Và Điều Kiện”).

Chúng tôi và Khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc nỗ lực giải quyết sự việc và GMH luôn cố gắng hỗ trợ, đưa ra giải pháp tốt nhất có thể để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

GMH luôn tôn trọng và nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật. Do đó, bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến chính sách giải quyết khiếu nại, việc truy cập Trang Điện tử không đúng với quy định hoặc giao dịch không trung thực sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải và trọng tài theo các quy định của pháp luật Việt Nam và theo các Điều khoản Điều kiện đã được nêu rõ trên trang điện tử này.

Hotline: 0888187189
Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0888187189
Zalo